รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ยุโรป

TE343 : โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)


Thai Airways (TG)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Essential by Dorint Frankfurt-Niederrad
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Holiday Inn Strasbourg - Nord, an IHG Hotel
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Hotel L’Europe Colmar
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
Parkhotel Beatenberg
TE343 : โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)

โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี

นครซูริค | ซังต์กัลป์เลน | ลูเซิรน์ | อินเทอลาเก้น | บีเทนเบิร์ก | ยอดเขายูงเฟรา Eiger Express | ช้อปปิ้ง | บาเซิล | กอลมาร์ | คริเบอวิลเล่ (สาธารณรัฐฝรั่งเศส) | เครกเวีย | สตาร์สบูร์ก | ไฮเดลเบิร์ก | แฟรงค์เฟิร์ต | จัตุรัสโรเมอร์ | ช้อปปิ้ง | รูเดสไฮม์ อัม ไรน์ | ล่องเรือแม่น้ำไรน์


กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาเริ่มต้นสถานะ
TE343-00227 ก.ค.-03 ส.ค. 67Thai Airways (TG)119,000จองด่วน
TE343-00310-17 ส.ค. 67Thai Airways (TG)119,000จองด่วน
TE343-00424-31 ส.ค. 67Thai Airways (TG)119,000จองด่วน
TE343-00507-14 ก.ย. 67Thai Airways (TG)119,000จองด่วน
TE343-00621-28 ก.ย. 67Thai Airways (TG)119,000จองด่วน
TE343-00712-19 ต.ค. 67Thai Airways (TG)119,000จองด่วน
TE343-00819-26 ต.ค. 67Thai Airways (TG)119,000จองด่วน
TE343-00909-16 พ.ย. 67Thai Airways (TG)119,000จองด่วน
TE343-01016-23 พ.ย. 67Thai Airways (TG)119,000จองด่วน
TE343-01123-30 พ.ย. 67Thai Airways (TG)119,000จองด่วน
TE343-01204-11 ธ.ค. 67Thai Airways (TG)119,000จองด่วน
TE343-01314-21 ธ.ค. 67Thai Airways (TG)119,000จองด่วน
TE343-01421-28 ธ.ค. 67Thai Airways (TG)119,000จองด่วน
 
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ - นครซูริค
21.00 น.พร้อมคณะที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์เช็คอิน H/J  Thai Airways เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน

หมายเหตุ
1 โปรแกรมดังกล่าวข้างต้นเป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วนจะส่งให้ท่าน 7 วันก่อนการเดินทางเท่านั้น)
2. ทางบริษัทได้เตรียมการเดินทางของคณะทัวร์ก่อน 45 วัน โดยซื้อตั๋วเครื่องบิน, เช่ารถโค้ช, จองที่พัก, ร้านอาหาร สถานที่เข้าชมต่างๆ ไว้ล่วงหน้าให้กับกรุ๊ปทัวร์ กรณีที่เกิดเหตุการณ์ อาทิ การยกเลิกเที่ยวบิน, การล่าช้าของสายการบิน,  การพลาดเที่ยวบิน (ขึ้นเครื่องไม่ทัน), การนัดหยุดงาน, การจลาจล, ภัยพิบัติ, การถูกปฏิเสธการเข้าเมือง ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือเหตุสุดวิสัยอื่นๆ ไม่สามารถเดินทางไปยังจุดหมายตามโปรแกรมได้ หัวหน้าทัวร์ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรแกรม และไม่สามารถคืนเงินค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ชำระแล้ว เพราะทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ล่วงหน้าแล้ว และหากมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เกิดขึ้นนอกจากในรายการทัวร์ หัวหน้าทัวร์จะแจ้งให้ท่านทราบ เพราะเป็นสิ่งที่ทางบริษัท ฯ มิอาจรับผิดชอบได้
วันที่ 2นครซูริค - ซังต์กัลป์เลน - ลูเซิรน์ – อินเทอลาเก้น - บีเทนเบิร์ก
01.05 น.ออกเดินทางโดยสายการบิน Thai Airways เที่ยวบินที่ TG 970
07.50 น.ถึงนครซูริค ผ่านการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากร รถโค้ชรอรับคณะแล้ว

เดินทางสู่เมืองซังต์กัลป์เลน
10.30 น.นำท่านชม มหาวิหารและห้องสมุดภายในอารามสมัยศตวรรษที่ 8 ผลงานชั้นยอด สถาปัตยกรรมแบบบาโรก ตั้งตระหง่านอย่างงดงาม หน้าต่างโค้ง หน้าจั่ว เสาอิง และหอคอยคู่ที่ส่วนหน้าของอาคาร ก้าวเข้าสู่ด้านในผ่านประตูทางเข้า จะมีรูปปั้นที่ตั้งอยู่ในช่องเว้าต่างๆ ท่านจะพบกับแท่นบูชาหลัก ที่ประดับตกแต่งด้วยทอง รวมถึงรูปสลักอันวิจิตรมากมาย ห้องสมุดอารามแห่งเซนต์กัลเลน มีหนังสือและต้นฉบับตัวเขียนกว่า 170,000 รายการ ซึ่งรวมถึงต้นฉบับตัวเขียนภาษาไอร์แลนด์สมัยศตวรรษที่ 7 ไปจนถึงคัมภีร์ไบเบิลภาษาเยอรมัน และบทกวีโดยนักพรตผู้เป็นที่เคารพอย่าง รัทเพิร์ท ต้นฉบับของสถาปนิก และมัมมี่อียิปต์อายุ 2,700 ปี การตกแต่งภายในแบบบาโรกโรโกโก ประกอบไปด้วยเครื่องเรือนไม้ขัดเงา ภาพปูนเปียกบนเพดานโดยจิตรกรชาวชเวเบีย โยเซฟ วันเนนมาเคอร์ อารามทั้งบริเวณได้เป็นอนุสรณ์สถานที่ได้รับความคุ้มครองโดยได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกขององค์การ UNESCO
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเดินทางสู่เมืองลูเซิร์น เมืองตากอากาศชื่อดังของสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเวลานานกว่าศตวรรษมาแล้วที่นักท่องเที่ยวมาเยือนเมืองแห่งนี้ นำคณะไปถ่ายรูปคู่กับสะพานคาเปลทอดตัวข้ามแม่น้ำรอยส์ เป็นภาพที่ถูกใช้ในการโปรโมตเมือง แล้วไปชมสัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งคือ รูปสลักสิงโตหินบนหน้าผา ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ทหารรับจ้างชาวสวิส ที่เสียชีวิตในระหว่างการปฏิวัติฝรั่งเศส 

สมควรแก่เวลาเดินทางสู่เมืองอินเทอลาเก้น ที่มีความสำคัญประหนึ่งเมืองหลวงของแบร์นเนอร์ โอเบอร์ลันด์ ชื่อของเมืองมาจากทำเลที่ตั้งของ 2 ทะเลสาบ Thunersee และ Brienzersee ทะเลสาบทูน (Thun)
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักParkhotel Beatenberg **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 3อินเทอลาเก้น – ยอดเขายูงเฟรา Eiger Express  - ช้อปปิ้ง - บีเทนเบิร์ก
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

สู่ เมืองกรินเดอวาลด์ จุดสตาร์ทของการท่องเที่ยว ยอดเขายูงเฟรา ที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,454 เมตร ได้รับการยกย่องว่าเป็น Top of Europe ขึ้นพิชิตยอดเขาโดย Jungfraubahn / Eiger Express โดยกระเช้าลอยฟ้าขนาด 26 ที่นั่งพร้อมหน้าต่างกว้างเพื่อชมวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามา ใช้เวลาขึ้นสู่ยอดเขาเพียง 1.10 ช.ม. (ลดลง 47 นาที) บนยอดเขามีกิจกรรมมากมายให้ท่านได้เพลิดเพลิน ลานหิมะ Sphinx จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป และ Glacier Plateau , Ice Palace ถ้ำน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวยงาม อยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร สัมผัสกับภาพของ ธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 กิโลเมตร และหนา 700 เมตร การสาธิตวิธีการทำช็อคโกแลท Alpine Sensation ที่จะทำให้ท่านเพลิดเพลินไปอย่างไม่รู้เบื่อ
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเดินทางกลับสู่ เมืองอินเทอลาเก้น เที่ยวชมเมืองอินเทอลาเก้น ถนนคนเดิน Hohestrase
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักParkhotel Beatenberg **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 4อินเทอลาเก้น – บาเซิล - กอลมาร์
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

รถโค้ชนำคณะเดินทางสู่เมืองบาเซิล เมืองอุตสาหกรรมเคมี และเมืองพรมแดนติดกับฝรั่งเศส และเยอรมนี เข้าสู่เมือง Colmar เจ้าของรางวัลอันดับที่ 3 ของสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของยุโรป เมืองอันแสนโรแมนติก แห่งนี้มีความหลากหลายที่ท่านไม่ควรพลาด
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเที่ยวชมเมือง กอลมาร์ ย่านเมืองเก่าได้รับการขนานนามว่าเป็น  Little Venice สายแม่น้ำ Lauch ที่มีอาคารแบบกึ่งไม้ซุงตั้งเรียงรายสองฝั่ง สุดแสนจะโรแมนติก บ้านเรือนเดิมเคยเป็นที่อาศัยของคนทำไวน์, คนตกแต่งสวน, คนพายเรือ ได้รับการอนุรักษ์ให้ดูงดงามเสมือนหนึ่งนครเวนิสน้อยแห่งฝรั่งเศส ชมสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่อีกแห่งของเมืองคือตลาด Covered สร้างด้วยอิฐแดงตั้งแต่ปี 1865 ปัจจุบันเป็นทั้งตลาดสด และร้านอาหารแบบ bistro สำหรับชาวเมืองและนักท่องเที่ยวที่ออกมานั่งตรงเทอเรซ ริมแม่น้ำ ประดับไปด้วยดอกไม้หลากสีสัน ปล่อยเวลาไปกับสายน้ำที่ไหลเอื่อย กลับเข้าสู่ในกลางเมืองมีโบสถ์เซนต์มาร์ติน สร้างเสร็จในศตวรรษที่ 14 ใช้เวลาในการก่อสร้างยาวนานกว่า 100 ปี ปัจจุบันเป็นศูนย์กลางของเมืองและแหล่งช้อปปิ้งของคนเมืองอีกด้วย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHotel L’Europe Colmar **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 5กอลมาร์  - คริเบอวิลเล่ (สาธารณรัฐฝรั่งเศส) - เครกเวีย - สตาร์สบูร์ก
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านชมหมู่บ้านที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหมู่บ้านที่สวยที่สุดในฝรั่งเศส Les Plus Beaux Villages de France หมู่บ้านแสนสวย Ribeauville (คริ-เบอ-วิล-เล่) และ Riquewihr (เครก-เวีย) อัญมณีเม็ดงามที่ซ่อนตัวอยู่กลางไร่องุ่น เมืองที่ก่อกำเนิดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 8 เป็นหมู่บ้านที่ร่ำรวยไปด้วยมรดกทางสถาปัตยกรรมสุดขีดในยุคกลาง บ้านกึ่งไม้ซุงเรียงรายตลอดเส้นทางเดิน ประดับไปด้วยดอกไม้หลากสี ป้ายเหล็กดัดตกแต่งหน้าร้านค้าให้ดูมีมนต์ขลัง อาคารบ้านเรือนแต่ละหลังทาด้วยสีแบบพาสเทลแลดูกลมกลืนเป็นที่น่าประทับใจยิ่ง เหมือนเราท่านหลุดมาในโลกแห่งเทพนิยายที่งดงาม
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเดินทางเพื่อไปเที่ยวชมเมืองสตราสบูร์ก เมืองแห่งนกกระสา สตราสบูร์ก เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของ อัลซาค (Alsace) มีแม่น้ำอีลไหลผ่านล้อมรอบ เกาะกร็องดีล และย่าน  Petite France  โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบยุคกลาง ด้วยสถาปัตยกรรมอาคารบ้านเรือนกึ่งไม้ซุง ที่ยังคงอนุรักษ์เอาไว้เป็นอย่างดี เขตเมืองเก่าแห่งนี้จึงได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ให้เป็นมรดกโลก อีกทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อฝรั่งเศสอีกด้วย มหาวิหารสตราสบูร์ก มหาวิหารสถาปัตยกรรมโกธิคสุดวิจิตรตระการตาซึ่งเป็นศาสนสถานสำคัญของเมือง จัตุรัส Place Kléber สถานที่จัดตลาดคริสต์ขนาดใหญ่อลังการกลางลานกว้าง ที่นี่เป็นตลาดคริสต์มาสเก่าแก่ที่มีความเป็นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1517
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักHoliday Inn - Strasbourg – Nord **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 6สตาร์สบูร์ก – ไฮเดลเบิร์ก - แฟรงค์เฟิร์ต - จัตุรัสโรเมอร์ - ช้อปปิ้ง
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

รถโค้ชนำท่านเดินทางสู่ไฮเดลเบิร์ก เมืองพระราชสมภพของรัชกาลที่ 8 เป็นเมืองที่สุดแสนโรแมนติกริมฝั่งแม่น้ำเน็กคาร์ ความสวยงามอันเลื่องชื่อของเมืองนี้ทำให้ มีนักท่องเที่ยวนับล้านคนในแต่ละปีต้องมาเยือน

นำเข้าชมปราสาทไฮเดลเบิร์ก ที่สร้างขึ้นอยู่บนเชิงเขาเหนือแม่น้ำ สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองได้โดยรอบ โดยตัวปราสาทสร้างด้วยหินทรายสีแดงซึ่งมีอายุกว่า 900 ปี ภายในมีถังเก็บไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายเดินทางสู่ นครแฟรงค์เฟิร์ต เมืองศูนย์กลางทางพาณิชยกรรม และการเงิน เข้าสู่จัตุรัสโรเมอร์เบิร์ก จุดศูนย์กลางย่านเมืองเก่า ที่คลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว และถนนช้อปปิ้งชื่อดัง
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พักEssential by Dorint Frankfurt-Niederrad **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน
วันที่ 7แฟรงค์เฟิร์ต - รูเดสไฮม์ อัม ไรน์ - ล่องเรือแม่น้ำไรน์ - เดินทางกลับประเทศไทย
เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เดินทางสู่ รูเดสไฮม์อัม ไรน์ เป็นเมืองน่ารักที่เต็มไปด้วยเพชรเม็ดงามทางประวัติศาสตร์ เมืองนี้ขึ้นชื่อในด้านการผลิตไวน์ และมีไร่องุ่นและปราสาทกระจายอยู่ทั่วชานเมือง ตื่นตาไปกับอาคารและสวนทางประวัติศาสตร์จำนวนมากในภูมิภาคที่น่าหลงใหลนี้ เดินเล่นในเมืองเก่าเพื่อชมสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ที่น่าสนใจแห่งศตวรรษที่ 16 ชมวิวอันงดงามของเมืองเก่าที่มองเห็นแม่น้ำไรน์ และภูเขาสีเขียวในระยะไกลจาก อนุสาวรีย์นีเดอร์วัลด์ ที่เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นเอกภาพของเยอรมนีทั้งหมด
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำคณะเดินทางสู่เมืองบ๊อบพาร์ด เมืองสำคัญสำหรับจัดงานเทศกาลประจำปีริมฝั่งแม่น้ำไรน์ ที่มีความยาวทั้งหมด 1,320 ก.ม. มีความยาวเป็นอันดับสามของทวีปยุโรป ยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ทั้งทางด้านประวัติศาสตร์ และทางด้านจิตใจของชาวเยอรมัน เมืองนี้เป็นศูนย์กลางการผลิตไวน์ที่ใหญ่ที่สุดบนแม่น้ำไรน์ตอนกลาง

นำคณะ ล่องเรือชมความงดงามเรื่องราวของปราสาทต่างๆ จากยุคโรมันและชาวเยอรมันเผ่าต่างๆยังคงมีมนต์เสน่ห์อย่างไม่เสื่อมคลาย แม่น้ำแห่งนี้ยังก่อให้เกิดเรื่องราวตำนานและบทเพลงต่างๆที่ทำให้ผู้คนหลงใหล จุดชมวิวหน้าผาลอเรไล (Lorelei Rock) อันเป็นตำนานของหญิงสาวที่คร่าชีวิตผู้คนที่เดินทางโดยเรือผ่านแม่น้ำสายนี้จนเข้าสู่เขตเมืองเซนต์กอร์
17.00 น.นำท่านออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่ประเทศไทย โดย สายการบิน Thai Airways  โดยเที่ยวบินที่ TG 923
วันที่ 8เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ
12.30 น.สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ


อัตราค่าบริการราคา
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 27 กรกฎาคม - 03 สิงหาคม 2567 119,000 บาท
 TE343-002: โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 10 - 17 สิงหาคม 2567 119,000 บาท
 TE343-003: โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 24 - 31 สิงหาคม 2567 119,000 บาท
 TE343-004: โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 07 - 14 กันยายน 2567 119,000 บาท
 TE343-005: โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 21 - 28 กันยายน 2567 119,000 บาท
 TE343-006: โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 12 - 19 ตุลาคม 2567 119,000 บาท
 TE343-007: โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 19 - 26 ตุลาคม 2567 119,000 บาท
 TE343-008: โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 09 - 16 พฤศจิกายน 2567 119,000 บาท
 TE343-009: โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 16 - 23 พฤศจิกายน 2567 119,000 บาท
 TE343-010: โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 23 - 30 พฤศจิกายน 2567 119,000 บาท
 TE343-011: โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 04 - 11 ธันวาคม 2567 119,000 บาท
 TE343-012: โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 14 - 21 ธันวาคม 2567 119,000 บาท
 TE343-013: โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)แสดง รายละเอียด
ราคาต่อท่านสำหรับรอบการเดินทางที่ : 21 - 28 ธันวาคม 2567 119,000 บาท
 TE343-014: โปรแกรมทัวร์ยุโรป สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี 8 วัน 5 คืน (TG)แสดง รายละเอียด

ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 พฤษภาคม 2567
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรปท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double 
    **กรุณาดูรายละเอียดแนบท้ายในหัวข้อ“โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)”
  • ค่าบริการยกกระเป๋า ( Porterage ) บางโรงแรมอาจไม่มีบริการเสริมในส่วนนี้
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • หมายเหตุ : บัตรเข้าชมต่างๆ โดยแต่ละสถานที่ มีการเปลี่ยนระบบการจอง โดยจองตาม Slot เวลาที่ว่าง และจองผ่านหน้าเว็บไซต์ ส่วนใหญ่จะเป็นระบบ First come First Serve ทางบริษัทไม่สามารถควบคุม หรือล็อคที่นั่งไว้ได้ โดยทางบริษัท จะพยายามจัดหาตั๋วตามที่ระบุในโปรแกรมให้ตรงกับวันและเวลา ที่จัดเตรียมไว้ในโปรแกรมนั้นๆ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าฝรั่งเศส (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) (ประเทศไทย) จำกัดแผนการเดินทางท่องเที่ยวแบบกลุ่ม คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 2,000,000 บาท/ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ 2,000,000 รวมค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับประเทศไทย 50,000 บาท (ภายใน 7 วันหลังจากกลับประเทศไทย) ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์ 
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม 
  • ค่าดูแลขนส่งกระเป๋าเดินทางโดยสายการบิน , Coach Driver และ Hotel Porter service ในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว หากเกิดความเสียหาย หรือ สูญหาย หรือ ทรัพย์สินมีค่าสูญหายในทุกกรณี ท่านสามารถเรียกร้องได้ตามสิทธิ์ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์การเดินทางเท่านั้น ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ความรับผิดชอบในทุกกรณี
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ (โดยประมาณท่านละ 1,000 บาท)
  • ค่าทิปคนขับรถท่านละ 16 ยูโร
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ชั้นวางกระเป๋า Carry On สำหรับขึ้นเครื่อง ต้องทำการจองล่วงหน้า และมีค่าใช้จ่ายในการนำขึ้นเครื่อง
  • อัตราแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 40.15 บาท อ้างอิงจากอัตราแลกเปลี่ยน ธนาคารกรุงเทพ ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2024 หากช่วงวันเดินทางมีการปรับเปลี่ยนอัตราแลกเปลี่ยนเนื่องจากเงินบาทอ่อน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินส่วนต่าง
  • ในกรณีที่สายการบินเรียกเก็บ Fuel Charge เพิ่มจากที่บริษัทคิดไว้ ณ วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ค่าน้ำมันผันผวนที่เพิ่มขึ้น ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง
เงื่อนไขการจอง
  • กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง หรือภายใน 90-45 วัน ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน 
  • กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 45 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทจะคืนค่าใช้จ่ายที่สามารถคืนได้
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน ไม่คืนค่าทัวร์ ค่าวีซ่า และค่าโรงแรม (หัก 100% ของค่าทัวร์)
การยกเลิกการจองทัวร์ (Cancellation Charge) 
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทจะคืนค่าใช้จ่ายที่สามารถคืนได้
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 30 วัน ไม่คืนค่าทัวร์ ค่าวีซ่า และค่าโรงแรม (หัก 100% ของค่าทัวร์)
  • หากท่านยกเลิกการเดินทางในเงื่อนไขใด เงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มคือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเท่านั้น และต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วที่ NON-CHANGE NAME & NON-REFUND
  • หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาของสถานทูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอแนะนำให้ท่านยื่นขอวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นขอวีซ่าแบบกรุ๊ป

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว

ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับจองทัวร์ (Cannot make your reservation) เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในโปรแกรมไม่เอื้ออำนวยต่อบุคคลดังต่อไปนี้
  • เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 4 ขวบ
  • ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
  • ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
ตั๋วเครื่องบิน (Air Ticket)
ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้  และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหากท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยันในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถทำ REFUND ได้หรือไม่
การสะสมไมล์ของสายการบิน (Mileage Claim )
การเดินทางเป็นหมู่คณะของการสายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ สอบถามการเป็นสมาชิก Emirates Skywards และการสะสมไมล์จะเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด
โรงแรมและห้องพัก
  • ห้องพักแบบ Twin คือห้องพักที่มีเตียงเดี่ยวขนาดเล็ก 3.5 ฟุต 2 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Double คือห้องพักที่มีเตียงขนาด Queen Size ขนาด 5 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 2 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Triple Room คือห้องพักที่เตียงขนาด 5 ฟุต 1 เตียง+3.5 ฟุต 1 เตียง / หรือเตียง 3.5 ฟุต 3 เตียง / สำหรับผู้พัก 3 ท่าน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการวางผังมาตราฐานในแต่ละโรงแรมที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ) 
  • ห้องพักแบบ Single คือห้องพักที่มีเตียงขนาดเล็กขนาด 3.5 ฟุต 1 เตียงในหนึ่งห้อง / สำหรับพัก 1 ท่าน
  • ห้องพักแบบ Double Single Used คือห้องพักที่มีเตียงขนาด Queen Size ขนาด 5 ฟุต 1 เตียง / สำหรับพัก 1 ท่าน
  • ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพัก และการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ
  • โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้ บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น  
  • ในกรณีที่มีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สถานที่เข้าชม (Reservation Fee & Entrance Fee)
การจัดโปรแกรมทัวร์เป็นการกำหนดโปรแกรมตลอดทั้งปี หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้น ๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ การเปิดรับจองผ่านทาง Online โดยในวันที่คณะจะเข้าชมไม่สามารถจองผ่านระบบดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะคืนเงิน Entrance Fee ตามที่ระบุไว้ในเอกสารของสถานที่นั้น ๆ หรือ สลับโปรแกรมเพื่อให้ท่านได้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ แต่หากมีการล่าช้า หรือเหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินใดให้แก่ท่าน เนื่องจากได้ชำระ Reservation Fee ไปแล้ว กรุณาสอบถามรายละเอียดสถานที่เข้าชมจากเจ้าหน้าที่ในช่วงวันเดินทางของท่านก่อนชำระเงิน
สัมภาระและค่าพนักงานยกสัมภาระ
  • ค่าขนกระเป๋าส่งไปยังห้องพักทุกโรงแรมโดยส่วนใหญ่ทางโรงแรมจะเรียกใช้บริการ Outsource หากมีการเสียหาย, กระเป๋าแตก, ล้อหลุด หรือส่วนใดส่วนหนึ่งเสียหาย ทางโรงแรมไม่รับผิดชอบในทุกกรณี 
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 23/30 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger)  การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ ท่านควรสอบถามน้ำหนักก่อนจัดกระเป๋า
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75  นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
  • ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในน้ำหนักส่วนที่เกิน
  • กระเป๋าและสัมภาระที่มีล้อเลื่อนและมีขนาดใหญ่เกิน ไม่เหมาะกับการเป็นกระเป๋าถือขึ้นบนพาหนะการเดินทาง
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในความรับผิดชอบต่อกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร อันเกิดจากสายการบิน ทางสายการบินผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎของกรมการบินพาณิชย์ ซึ่งจะรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระใบใหญ่ในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท / ท่าน (ทางสายการบินจะพิจารณาค่าชดเชยตามความจำเป็น)
เงื่อนไขอื่น ๆ
การสูบบุหรี่ (Smoking Area)

ในประเทศต่างๆ ในยุโรป มีการรณรงค์เรื่องการงดสูบบุหรี่ บนรถโค้ช, โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ จะมีข้อกำหนดที่ชัดเจนในเรื่องการสูบบุหรี่ และมีสถานที่โดยเฉพาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ ทั้งนี้เนื่องจากสุขภาพของคนส่วนรวม

การเดินทางเป็นครอบครัว (Family)

หากท่านเดินทางเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเดินทางพร้อมสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ, เด็ก, และผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว ไม่สะดวกในการเดินท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
หมายเหตุและเงื่อนไขเพิ่มเติม 
  • กรณีที่ท่านออกบัตรโดยสารขาไป-ขากลับ และบัตรโดยสานภายในเอง (ตั๋วภายในประเทศ เช่น ตั๋วเครื่องบิน , ตั๋วรถทัวร์ , ตั๋วรถไฟ) กรุณาติดต่อสอบถามเพื่อยืนยัน กับเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง และควรจองบัตรโดยสารภายในที่สามารถเลื่อนวันและเวลาเดินทางได้ เพราะมีบางกรณีที่สายการบินอาจมี การปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้ง ให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฤดูกาล สภาพภูมิกาศ และ ตารางบินของท่าอากาศ ยานเป็นสำคัญเท่านั้น สิ่งสำคัญ ท่านจำเป็นต้องมาถึงสนามบินเพื่อเช็คอินก่อนเครื่องบิน อย่างน้อย 3 ชั่วโมง โดยในส่วนนี้หากเกิด ความเสียหายใดๆบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใดๆทั้งสิ้น
  • กรณีที่ออกบัตรโดยสาร (ตั๋ว) เรียบร้อยแล้ว มีรายละเอียดส่วนใดผิด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง หากท่านไม่ดำเนินการส่งสำเนาหน้าแรกของหนังสือเดินทางให้ทางบริษัทเพื่อใช้ ในการออกบัตรโดยสาร
  • หลังจากท่านชำระค่าทัวร์ครบตามจำนวนเรียบร้อยแล้วทางบริษัทจะนำส่งใบนัดหมายและเตรียมตัวการ เดินทางให้ท่านอย่างน้อย 3 หรือ 5 วัน ก่อนออกเดินทาง
  • ในกรณีบริษัทออกบัตรโดยสารเครื่องบินแบบหมู่คณะ (ตั๋วกรุ๊ป) ท่านจะไม่สามารถเลื่อนไฟล์ท วันไปหรือกลับส่วนใดได้ จำเป็นจะต้องไป และ กลับ ตามกำหนดการเท่านั้น หากต้องการเปลี่ยนแปลงกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ 
  • กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม ไม่ทานเนื้อสัตว์ หรือ แพ้อาหารบางประเภท กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ 
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากยานพาหนะ การยกเลิกเที่ยวบิน การล่าช้าของสายการบิน ภัยธรรมชาติ การเมือง จราจล ประท้วง คำสั่งของเจ้าหน้าที่รัฐ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัท 
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดใช้บริการใดบริการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถ เรียกร้องค่าบริการคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายระหว่างการเดินทางและขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บ ค่าใช้จ่ายตามจริง กรณีท่านลืมสิ่งของไว้ที่โรงแรมและจำเป็นต้องส่งมายัง จุดหมายปลายทางตามที่ท่านต้องการ
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่มหากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
  • เนื่องจากการเดินทางท่องเที่ยวในครั้งนี้ เป็นการชำระแบบจ่ายขาดกับบริษัทในต่างประเทศ ทางบริษัทจึงขอสงวนสิทธิ์ ไม่ สามารถขอรับเงินคืนได้ในบริการบางส่วน หรือ ส่วนใดส่วนหนึ่งที่ท่านไม่ต้องการได้รับบริการ หากระหว่างเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวใด ที่ไม่สามารถเข้าชมได้ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งให้ท่าน เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายแบบเหมาจ่ายไปล่วงหน้าทั้งหมดแล้ว แต่หากกรณีสถานที่เข้าชม ไม่สามารถเข้าชมได้ เนื่องจากสภาพอากาศ ทางบริษัทจะทำการเรียกเงินคืนจากบริษัทในต่างประเทศให้ท่าน ใช้เวลาทำการ 15-30 วัน (ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์)
  • หากมีสถานที่ ร้านค้าที่ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ภายหลัง โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยไม่แจ้งให้ทราบ ล่วงหน้า โดยส่วนนี้ทางบริษัทจะคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญหากกรณีที่จำเป็นจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ทางบริษัทจะแจ้งให้ ทราบล่วงหน้า 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 10-15 วัน ค่าวีซ่าที่ดำเนินการไปแล้วท่านจะไม่สามารถขอเงินคืนได้ และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยว รวมทั้งไม่สามารถรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยดังนี้ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ และทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว

หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไขที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ

เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ (15- 30 วันทำการ)
*** คณะผู้เดินทางทุกท่านต้องมาสแกนลายนิ้วมือที่ศูนย์รับยื่นวีซ่าประเทศโรมาเนียด้วยตัวเองทุกท่าน***
  • รูปถ่ายสี หน้าตรง จำนวน 1 ใบ (ขนาด 1 นิ้ว หรือ 2 นิ้ว) ติดในใบสมัคร
  • หนังสือเดินทาง (Passport) (พร้อมสำเนาหน้าที่มีรูปถ่าย 1 ชุด) มีอายุเหลือหลังวันที่จะเดินทางกลับ 3 เดือนเป็นอย่างต่ำและมีหน้าว่างติดกัน 2 หน้า หากมีหนังสือเดินทางเล่มเก่าให้ยื่นด้วย
  • สำหรับเด็กให้ยื่นสูติบัตร (ภาษาอังกฤษ) ประกอบใบสมัคร ส่วนผู้ที่เดินทางกับคู่สมรส ให้ยื่นใบทะเบียนสมรส (ภาษาอังกฤษ) เพิ่มมาด้วย สำหรับผู้ขอวีซ่าที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางของราชอาณาจักรไทย ให้ยื่นใบอนุญาตทำงานในประเทศไทยที่มีอายุอย่างต่ำ 2 ปีพร้อมกับสัญญาการจ้างงาน, ใบอนุญาตให้มีถิ่นที่อยู่ในประเทศ และวีซ่าอนุญาตให้กลับเข้ามาในราชอาณาจักรไทย (Re-entry visa) (พร้อมสำเนา 1 ชุด)
  • หลักฐานการทำงานฉบับจริง เช่น จดหมายรับรองการทำงาน (ภาษาอังกฤษ) หรือเอกสารอื่นในทํานองเดียวกัน หลักฐานการชําระภาษีเงินได้ถ้ามีธุรกิจส่วนตัว ให้ยื่นสำเนาหนังสือจดทะเบียนธุรกิจ หรือหนังสือจดทะเบียนพาณิชย์ (ภาษาอังกฤษ) พร้อมทั้งหลักฐานการชําระภาษี(สำเนาที่มีการรับรอง) ถ้าเป็นนักเรียน/นักศึกษา ให้ยื่นจดหมายรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ)
  • หลักฐานการเงินย้อนหลัง 6 เดือน เช่น สมุดบัญชีเงินฝากพร้อมสำเนา, bank statement, หรือเอกสารอื่นในทํานองเดียวกัน กรณีไปติดต่อธุรกิจต้องแสดงหลักฐานการเงินทั้งส่วนตัวและของบริษัท
  • วีซ่าประเภทท่องเที่ยวต้องสามารถสำแดงได้ว่ามีเงินค่าใช้จ่ายส่วนตัวมูลค่าเท่ากับ 50 € ต่อวัน ตลอดเวลาที่อยู่ในประเทศกลุ่มเชงเก็น
  • ผู้ขอวีซ่าที่อายุต่ำกว่า 20 ปีต้องมีหนังสือยินยอมจากบิดาและมารดา ให้สมัครวีซ่า และเดินทางระบุวันที่อย่างถูกต้องออกโดยเขตท้องที่ ตามทะเบียนบ้านของเด็ก แปลเป็นภาษาอังกฤษ และนําไปประทับตรารับรองจากกรมการกงสุล ถนนแจ้งวัฒนะ
  • เอกสารเพิ่มเติมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง หรือ สัมพันธ์กับการเดินทาง
    ***สถานทูตฯ อาจขอเอกสารอื่นเพิ่มเติม หรือนัดสัมภาษณ์ตามความจำเป็น ***
    การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
    กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่า ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไขที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ


ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy