รายละเอียดทัวร์

www.TripleEnjoy.com
by Double Enjoy Travel Co., Ltd.

300/50 Nawamin Road, Nawamin, Buengkum, BKK 10240
Tel: 02-379-2955  Hotline: 099-130-6886  Fax: 02-379-1163 (Auto)

 Website: www.tripleenjoy.com   E-mail: [email protected]


 

Juristic Identification No. 0125554005216                                                               TAT License No. 11/05307


ทัวร์ฮ่องกง

TE053 : โปรแกรมทัวร์ฮ่องกง มาเก๊า กระเช้านองปิง 4 วัน 3 คืน (EK)


Emirates (EK)
พิมพ์ พิมพ์ คัดลอก URL คัดลอก URL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
EATON HOTEL
เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม เรทโรงแรม
GOLDEN DRAGON HOTEL
TE053 : โปรแกรมทัวร์ฮ่องกง มาเก๊า กระเช้านองปิง 4 วัน 3 คืน (EK)

สัมผัสบรรยากาศลาสเวกัสของเอเซีย "THE VANETIAN"


เกาะลันเตา  ขึ้นกระเช้านองปิง  นมัสการพระใหญ่โป๋หลิน


นมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล วัดเจ้าแม่กวนอิม  


ซากวิหารโบสถ์เซ็นพอลล์  ช้อปปิ้งเซนาโดสแควร์   


ถ่ายรูปชมวิววิคตอเรียพีค จุดสูงสุดของฮ่องกง


 หาดรีพลัสเบย์  นมัสการขอพรองค์เจ้าแม่กวนอิม 


เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย  เทพเจ้าแห่งโชคลาภ 


แก้ชง หมุนกังหันนำโชค วัดแชกงหมิว


โรแมนติกที่ AVENUE OF STAR  + ดูยิงไฟเลเซอร์ SYMPHONY OF LIGHT


สุดฟินส์ ... ทานอาหารทะเลหมู่บ้านชาวประมงลียุนมุน


 
รายละเอียดการเดินทาง

วันแรกกรุงเทพฯ – ฮ่องกง – AVENUE OF STAR  –  SYMPHONY  OF  LIGHT - อิสระช้อปปิ้งเลดี้มาเก็ต & เทมเปิ้ลสตรีท
10.30 น.คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4  ประตูหมายเลข  9 แถว   T  เคาน์เตอร์สายการบินเอมิเรตส์ (EK) พบเจ้าหน้าที่และหัวหน้าทัวร์จากทางบริษัทคอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านในด้านตั๋วเครื่องบินและสัมภาระในการเดินทาง
14.05 น.นำทุกท่านลัดฟ้าสู่เกาะฮ่องกง โดยเที่ยวบินที่ EK384 / บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
18.05 น.การเดินทางใช้เวลา 3 ชั่วโมง  เดินทางถึงสนามบิน CHECK LAP KOK สนามบินแห่งใหม่ของฮ่องกงที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ผ่านการตรวจเอกสารและสัมภาระในการเข้าเมือง

นำท่านเดินทางผ่านเส้นทางไฮเวย์อันทันสมัย นำท่านข้าม สะพานแขวนซิงหม่า (TSING MA BRIDGE) ซึ่งเป็นสะพานแขวนสองชั้นที่ยาวที่สุดในโลกมีความยาวทั้งหมด 2.2 กิโลเมตร(1.4ไมล์)เชื่อมต่อระหว่างฮ่องกงอินเตอร์เนชั่นนอลแอร์พอร์ตกับ ตัวเมือง ตัวสะพานชั้นบนจะเป็นทางให้รถยนต์วิ่งส่วนชั้นล่างเป็นเส้นทางของเอ็มทีอาร์ (MTR) กับแอร์พอร์ตเอ็กเพรสเทรนส์ (Airport Express Trains) สะพานซิงหม่านี้ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นสัญลักษณ์ของคู่รักทั่วโลก  

จากนั้นนำท่านสู่ ปากอ่าววิคตอเรีย ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบอีกแห่งหนึ่งของฮ่องกง นำท่านชม SYMPHONY  OF  LIGHT  เป็นการแสดงแสงสีเสียงกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ถูกบันทึกโดย “กินเนส เวิล์ด เรคคอร์ด” ซึ่งการแสดงจะเปิดไฟที่ตกแต่งด้วยไฟสีต่างๆ ร่วมด้วยการยิงเลเซอร์ประกอบเพลงจากอาคารชั้นนำกว่า 40 แห่ง โดยเวลาที่ใช่ในการแสดงประมาณ 15 นาที
ค่ำรับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร อาหารทะเลลียุนมูน

จากนั้นให้ท่านอิสระพักผ่อนตามอัธยาศัยหรือบางท่านที่ต้องการชมทัศนียภาพเกาะฮ่องกงยามราตรี ท่านสามารถเดินชมบรรยากาศวิถึชีวิตยามค่ำคืนของคนฮ่องกงได้เลย เนื่องจากโรงแรมพักอยู่ในย่านช้อปปิ้ง
ที่พักEATON  HOTEL / THE  KOWLOON  HOTEL / PRUDENTIAL HOTEL  หรือNOVOTEL  NATHAN   HOTEL ***เท่านั้น
วันที่สอง(นั่งรถรางพีคแทรม) สู่ยอดเขาวิคทรอเรียพีค (สูงสุด) – รีพัสเบย์ –  ฮ่องกงจิวเวอร์รี่ –  วัดแชกงหมิว – กระเช้านองปิง & พระใหญ่โป๋หลิน – ซิตี้เกท เอาท์เลต
เช้ารับประทานอาหารเช้าแบบติ่มซำต้นตำหรับของฮ่องกง 

นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศสู่ ยอดเขาวิคตอเรียพีค จุดชมวิวสูงที่สุดและสวยที่สุดของฮ่องกงกับความสูง 396 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล สัมผัสบรรยากาศบริสุทธิ์สดชื่น สามารถชมทัศนียภาพอันงดงามของตึกพีคทาวเวอร์ อาคารรูปร่างครึ่งวงกลมที่มีเอกลักษณ์เด่นที่สุด ชมเกาะฮ่องกงและเกาลูนได้ทั้งเกาะอย่างชัดเจน  ทั้งนี้ยังตื่นตากับตึกระฟ้าที่สูงตระหง่าน  และอาคารต่างๆ ที่ก่อสร้างตรงตามหลักฮวงจุ้ย อาทิ ตึกเซ็นทรัลพลาซ่า  ตึกไชน่าแบงค์ และตึกอื่นๆ อันเป็นที่ตั้งของธุรกิจชั้นนำของฮ่องกง  พร้อมทั้งถ่ายภาพอันสวยงามน่าประทับใจ   และเลือกซื้อของที่ระลึกของฮ่องกงนานาชนิดจากร้านค้าภายในอาคาร
เดอะพีคได้อีกด้วย และในบริเวณเดียวกัน ยังมีพิพิธภัณฑ์มาดามรุสโซ ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์หุ่นจำลองเสมือนจริงของดารา นักแสดง และผู้มีชื่อเสียงของฮ่องกง และทั่วโลก  ให้ท่านได้เข้าเยี่ยมชมอีกด้วย (ในการเข้าพิพิธภัณฑ์ท่านต้องเสียค่าตั๋วเข้าชมเอง) 

นำท่านสู่ “อ่าวรีพัสเบย์” นำท่านนมัสการและขอพรอันศักดิ์สิทธิ์ จาก “องค์เจ้าแม่กวนอิม” ซึ่งเป็นปางประทานพร  ซึ่งศักดิ์สิทธิ์มากและมีความประณีตงดงาม ซึ่งองค์ท่านตั้งอยู่บนฐานบัว และ “เจ้าแม่ทับทิม” เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจและขอให้การเดินทางทุกครั้งปลอดภัย พร้อมกับ นมัสการเทพเจ้าแห่งโชคลาภ “ไฉ่ซิ้งเอี้ย” ที่มีชื่อเสียงว่าใครได้มาสัมผัสท่านจะได้รับแต่เงิน ทอง กลับบ้าน  โดยเอาสองมือลูบจากเคราท่านลงมาแล้วกำมาใส่ในกระเป๋าของตัวเอง เหมือนกับเป็นเคล็ดว่าให้เงินทองไหลเข้าสู่กระเป๋าของเรา บางคนก็จะลูบก้อนทองที่อยู่ด้านข้างองค์ท่านแล้วกำมาใส่กระเป๋าของเราอีกครั้ง  หรือท่านไหนที่มีบุตรยาก แต่งงานแล้วยังไม่มีบุตรให้มาขอพร “องค์สังกัจจาย(องค์ Baby Buddha) ” จะประสบความสำเร็จเกือบทุกคน และมีความเชื่อที่ว่าถ้าหากลูบท้องซ้ายจะได้ลูกชาย ถ้าลูบท้องขวาจะได้ลูกสาวอีกด้วย แล้วพาท่านเดินขาม “สะพานต่ออายุ” ซึ่งชาวฮ่องกงเชื่อกันว่าถ้าข้ามสะพานนี้ได้จะสามารถต่ออายุได้  และเมื่อเราข้ามสะพานมาแล้วจะเป็นลานกว้างที่เต็มไปด้วยเซียนและเทพเจ้ามากมาย ซึ่งรวมถีง “องค์เทพเจ้าแห่งความรัก” หนวดเครายาว ๆ ในมือท่านจะมีหนังสือเล่มใหญ่ ข้างๆ องค์ท่านจะมีหินดำก้อนโตให้ทำการอธิษฐาน  แล้วทำการลูบก้อนหินซึ่งจะนำพาให้พบคู่  ส่วนท่านที่มีคู่อยู่แล้วเมื่อไหว้ขอพรท่านแล้วก็ทำให้รักมั่นคงและยาวนาน  

จากนั้นนำท่านเยี่ยมชมโรงงาน ฮ่องกงจิวเวอร์รี (HKJ)  ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพบกับงานดีไชน์ที่ได้รับรางวัลอันดับเยี่ยม
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านสู่วัดแชกงหมิว (วัดกังหัน) เมื่อ 300 กว่าปีที่แล้วเดิมที่วัดนี้เป็นวัดเล็ก ๆ เป็นวัดที่เก่าแก่และอนุรักษ์โบราณสถานซึ่งอยู่ทางด้านหลังของเรือนใหม่ วัดเรือนใหม่สร้างเสร็จในปี 1993 บนเนื้อที่ 50,000 ตารางฟุต ด้านในมีรูปปั้นสูงใหญ่ของท่านแชกงซึ่งเป็นเทพประจำวัดแห่งนี้ ซึ่งทาง ด้านข้างมีอาวุธรบของทหารแบบโบราณ และมีกังหันอยู่หลายตัว มีกลองด้านละตัว ประชาชนที่เข้าวัดแชกงจะต้องหมุนกังหัน หรือที่เรียกว่า "กังหันนำโชค" เพื่อหมุนแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต และปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออกไป โดยความหมายของใบพัดทั้งสี่ดังนี้

ใบที่ 1. เดินทางไปไหนมาไหนปลอดภัย
ใบที่ 2. สุขภาพแข็งแรง อายุยืน
ใบที่ 3. โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
ใบที่ 4. คิดหวังสิ่งใดก็สมความปรารถนาทุกประการ

และก่อนที่ท่านจะออกจากวัดอย่าลืมจะต้องตีกลองให้เสียงดังสนั่นเพื่อความเป็นสิริมงคล

นำท่านเดินทางเข้าสู่เกาะลันเตาซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกว่า “หมู่บ้านนองปิง”  โดยนำท่านนั่งกระเช้าไฟฟ้า NONGPING 360 องศา ข้ามเขาหลายลูกมีความยาวถึง 5.7 กิโลเมตร ขึ้นมาจากสถานีตุงซุง ไปยังปลายทางของหมู่บ้านนอนปิงเลื่อนผ่านทะเลจีนใต้ และวนอุทยานลันเตาเหนือ ในเวลา 20  นาที จากกระเช้าลอยฟ้าท่านสามารถชมทัศนียภาพของสนามบินนานาชาติฮ่องกง ได้เห็นทิวทัศน์และภูมิประเทศจากเกือบทุก ๆ ส่วนของเกาะที่เต็มไปด้วยภูเขาและความเขียวขจีของเกาะลันเตาจากใจกลางเมืองตุงชุงถึงหมู่บ้านนอนปิงเกาะลันเตา  ทั้งยังมองเห็นพระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์ประทับกลางแจ้งองค์ใหญ่ที่สุดในโลกจากนั้นพาท่านเดินผ่านหมู่บ้านนองปิง ซึ่งจะมีร้านค้า ร้านขายของฝากของที่ระลึกหลายประเภท  แล้วพาท่านเดินต่อไปยังทางขึ้นบันได 268 ขั้นสู่ พระพุทธรูปเทียนถาน ประดิษฐานอยู่คู่กับวัดโป๋หลิน เหนือระดับน้ำทะเล 371 เมตร องค์พระสร้างจากการเชื่อมแผ่นสัมฤทธิ์ถึง 200 แผ่น หนัก 250 ตันและสูง 34 เมตร มูลค่าการก่อสร้าง 60 ล้านเหรียญฮ่องกง องค์พระนั่งอยู่บนกลีบดอกบัว ยกพระหัตถ์ขวาและแบพระหัตถ์ด้านซ้ายไว้บนตัก พระเนตรมองลงมาด้วยความเปี่ยมเมตตา  

จากนั่นนำท่านช้อปปิ้ง ณ ห้าง ซิตี้เกท เอาท์เลต ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่รวบรวมร้านค้า Outlet แบรนด์ดังทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น Coach,Esprit,Adidas,Giordano, Nike, Bally และแบรนด์ดังระดับโลกอีกมากมายซึ่งลดราคามากถึง 70% ให้ท่านได้เลือกช๊อปได้อย่างอิสระ
ค่ำรับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารอาหารทะเลลียุนมูน
ที่พักEATON  HOTEL / THE  KOWLOON  HOTEL / PRUDENTIAL HOTEL  หรือNOVOTEL  NATHAN   HOTEL ***เท่านั้น 
วันที่สามฮ่องกง –  มาเก๊า - นมัสการเจ้าแม่กวนอิมริมทะเล – วัดเจ้าแม่กวนอิม - โบสถ์เซ็นพอลล์ - เซนาโดสแควร์ - THE VENETIAN
เช้ารับประทานอาหารเช้าแบบติ่มซำต้นตำหรับของฮ่องกง 

** ท่านสามารถแบ่งสัมภาระใส่กระเป๋าเดินทางใบเล็กพอเหมาะสำหรับค้างคืนมาเก๊า 1 คืน ส่วนกระเป๋าใบใหญ่ฝากไว้ที่โรงแรมที่ฮ่องกง ** 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง มาเก๊าโดยเรือเฟอร์รี่ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม.) นำท่านผ่านชมวิวของเกาะมาเก๊า ซึ่งจะผ่านชมจุดสำคัญๆต่าง เช่น มาเก๊าทาวเวอร์ ที่มีความสูงถึง 338 เมตร และแวะถ่ายรูปปั้นองค์เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล เป็นองค์เจ้าแม่กวนอิมปรางค์ทองสัมฤทธิ์ประทับยืนบนโคมทรงดอกบัว มีความสูง 18 เมตร หนักกว่า 1.8 ตัน เป็นองค์เจ้าแม่กวนอิมลูกครึ่งผสมผสานระหว่างจีนกับโปรตุเกส ซึ่งพระพักตร์เป็นพระแม่มารี โปรตุเกสสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้กับมาเก๊าในโอกาสส่งมอบเกาะมาเก๊าคืนให้กับจีน เพื่อคนให้รุ่นหลังได้ระลึกถึง และภายใต้รูปปั้นยังจัดเป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงถึงประวัติความเป็นมา และวัตถุประสงค์ในการก่อสร้างองค์เจ้าแม่กวนอิมองค์นี้  

นำท่านแวะซื้อขนมของฝากจากมาเก๊าประกอบด้วย ขนมทองพลับ ทองม้วน ขนมผัวจ๋า ขนมเมียจ๋า และหมูหวานหมูแผ่น  แล้วนำท่านสู่  วัดเจ้าแม่กวนอิม เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในมาเก๊า สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 13 ภายในวัดมีแท่นบูชาสวยงาม สำหรับประดิษฐานองค์พระพุทธรูป พร้อมรูปปั้นทองลงรักของสาวกอีก 3 รูป นอกจากนี้ยังเป็นที่ประดิษฐานขององค์พระพุทธรูปปางนิพพานประทับอยู่ในดอกบัว และให้ท่านนมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมเก่าแก่ที่มีอายุ 600 กว่าปีในชุดเจ้าสาวของจีนที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมอย่างงดงาม

จากนั้นนำท่านสู่โบสถ์เซ็นพอลล์ สร้างขึ้นเมื่อต้นศตวรรษที่ 17 นับเป็นสถานที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และเป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองมาเก๊า โบสถ์แห่งนี้เคยเป็นโรงเรียนสอนศาสนาแห่งแรกของชาวตะวันตกในดินแดนตะวันออกไกล ต่อมาในปี ค.ศ.1835 ได้เกิดเพลิงไหม้อย่างรุนแรง ทำให้คงเหลือแต่ซากประตูโบสถ์ด้านหน้า และบันไดทางเข้าด้านหน้าที่สง่างาม หลังจากที่มีการบูรณะขึ้นใหม่ในปี ค.ศ.1991 นอกจากนี้ด้านหลังโบสถ์ยังมีการจัดพิพิธภัณฑ์ทางศาสนาขึ้นและยังมีหลุมฝังศพของบาทหลวงวาลิคนาโนผู้ก่อตั้งโบสถ์  ตลอดจนโครงกระดูกของชาวคริสต์ ญี่ปุ่น และเวียดนาม ที่เสียชีวิตเมื่อคราวที่เกิดเพลิงไหม้ครั้งยิ่งใหญ่

พาท่านเดินสู่ย่านการค้าสำคัญของมาเก๊า หรือเซ็นเตอร์พอยท์มาเก๊า เรียกว่า เซนาโด้สแควร์ โดดเด่นด้วยพื้นถนนที่ปูลาดด้วยกระเบื้องเป็นลอนคลื่น เปรียบเสมือนท้องทะเลอันอุดมสมบูรณ์ ล้อมรอบไปด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โปรตุเกส  อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวและเลือกซื้อสินค้าที่มีชื่อเสียง เช่น เสื้อผ้าสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น ESPRIT, GEODANO, BOSSINI, LEVI’S, BODY SHOP ฯลฯ
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่ายนำท่านสัมผัสความอลังการของโรงแรมที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองมาเก๊า เดอะเวเนเซี่ยน (The Venetian Macau Resort)  ตั้งอยู่บนที่ดินที่ถูกถมทะเลเรียกว่า โคไท เชื่อมระหว่างเกาะไทปา และเกาะโคโลอาน พื้นที่ของรีสอร์ทมีขนาด 10.5 ล้านตารางฟุต ประกอบด้วยห้องพัก 3,000 ห้อง มีร้านค้าสินค้าชั้นนำกว่า 350 ร้านค้า และโดดเด่นด้วยเนื้อที่เพื่อการเสี่ยงโชคซึ่งรวมถึงโต๊ะเสี่ยงโชคกว่า 800 โต๊ะและเครื่องเสี่ยงโชคอันล้ำสมัยกว่า 1,500 เครื่อง ภัตตาคารร้านอาหารกว่า 20 แห่ง ยังมีศูนย์ประชุมที่จุผู้คนได้ถึง 15,000 ที่นั่ง สัมผัสบรรยากาศเวนิส ล่องเรือกอนโดล่าในดินแดนเวนิสแห่งตะวันออก ซึ่งภายในจะมีสิ่งบันเทิงหลากหลายให้ท่านเลือกอาทิ เช่น ร้านขายสินค้าต่าง ๆ ร้านอาหาร หรือจะเป็นโชว์ต่าง ๆ ที่ท่านสามารถเลือกชมได้  ** การล่องเรือและโชว์ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการชมโชว์เอง **
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พักGOLDEN DRAGON HOTEL / GOLDEN  CROWN  CHINA HOTEL / CASA  REAL HOTEL / TAIPA SQUARE  HOTEL หรือ  GRAND VIEW HOTEL ***หรือระดับเดียวกัน
วันที่สี่มาเก๊า – ฮ่องกง - ช้อปปิ้งนาธาน  –  ฮ่องกง – กรุงเทพฯ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม   

เดินทางสู่เมือง ฮ่องกงโดยเรือเฟอร์รี่ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง)

** ท่านที่ซื้อออฟชั่นตั๋วดิสนีย์แลนด์พร้อมรับส่ง  หรือ ท่านที่ซื้อ ออฟชั่นตั๋วโอเซี่ยนปาร์คพร้อมรับส่งไกด์จะนำท่านเดินทางโดยรถโค้ช (กรณีมีลูกค้าซื้อออฟชั่นเกิน 10 ท่าน) หรือ รถไฟส่งท่านถึงหน้าประตูสวนสนุกพร้อมนัดเวลารับกลับ

** ท่านที่ไม่ได้ซื้อออฟชั่นเพิ่ม อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัยหรือช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าราคาถูกฝากคนที่ท่านรักทางบ้าน ณ แหล่งช้อปปิ้งของฮ่องกงย่านจิมซาจุ่ยและโอเซี่ยนเทอร์มินอล สนุกสนานกับการเลือกสินค้าราคาพิเศษ อาทิเช่น เสื้อผ้า ,รองเท้า ,กระเป๋า ,เข็ดขัด,น้ำหอม สินค้าแบรนด์ชื่อดังต่างๆ ทั้ง ST.MICHEL, 
TOY R’US ,BOSSINI , GIODANO, TEN TEN, DUTY FREE HONGKONG,ESPRIT,G2000  ส่งท้ายก่อนอำลาฮ่องกง
เที่ยง / ค่ำ*** อิสระอาหารเที่ยงและเย็น *** เพื่อให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าได้จุใจ

*** กรุณาตรงต่อเวลานัดหมายเพื่อเดินทางสู่สนามบิน
21.50 น.ออกเดินทางกลับโดย สายการบินเอมิเรตส์  (Emirates)  เที่ยวบินที่  EK385  / บริการอาหารเช็ท ใหญ่พร้อมเครื่องดื่มไวน์  เบียร์  น้ำอัดลมบนเครื่อง
23.45 น.เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารขาเข้า ชั้น 2 โดยสวัสดิภาพ

** หมายเหตุ รายการท่องเที่ยวนี้อาจเปลี่ยนแปลงหรือสลับกันได้ตามความเหมาะสมทั้งนี้ถือเป็นเอกสิทธิ์ของผู้จัดโดยยืดถือตามสภาพการณ์และประโยชน์ของท่านเป็นสำคัญ **



ดาวน์โหลดใบจอง
   
            ดาวน์โหลดใบจอง (Word)       ดาวน์โหลดใบจอง (PDF)

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะชั้นทัศนาจรตามรายการ  (กรณีอยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงหรือต้องซื้อตั๋วเดี่ยวทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขสายการบิน
  • ค่าภาษีสนามบินไทย - ฮ่องกง
  • ค่าน้ำหนักสัมภาระในการเดินทาง 30  กิโลกรัม / 1 ท่าน
  • ค่าที่พักตามระบุในรายการพักห้องละ 2 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุหรือเทียบเท่า
  • ค่าอาหารตามที่ระบุอยู่ในรายการ 
  • ค่ารถรับส่งตามสถานท่องเที่ยวที่ระบุตามรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ที่ระบุอยู่ในรายการ 
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท  (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม  
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 

    (สายการบินเอมิเรตส์ 30 กิโลกรัมต่อท่าน (กี่ใบก็ได้) ส่วนเกินคิดกิโลกรัมละ 683 บาท)  

    (กระเป๋าที่มีขนาดใหญ่เกิน 24 นิ้วท่านต้องเสียค่าระวางน้ำหนัก (บนเรือฮ่องกง-มาเก๊า) 25 ดอลล่าฮ่องกงต่อใบ/ต่อขา)

  • ค่าภาษีน้ำมัน,ค่าภาษีสนามบินในกรณีที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มก่อนการเดินทาง
  • ค่าอาหาร-เครื่องดื่มนอกเหนือรายการ
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น  ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ค่าทิปพนักงานยกกระเป๋า /พนักงานเสิร์ฟ ฯลฯ
  • ค่าทำหนังสือเดินทางและค่าแจ้งเข้า-ออกคนต่างด้าวหรือเอกสารอื่น ๆ ที่พึงใช้ 
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีเงินได้หักคืน ณ ที่จ่าย 3% คิดจากยอดบริการ
  • ค่าธรรมเนียมมัคคุเทศก์ท้องถิ่น 10 ดอลล่าร์ฮ่องกง และคนขับรถ 10 ดอลล่าร์ฮ่องกง ต่อวันต่อคน รวม 4 วัน 80 ดอลล่าร์ฮ่องกง     
    เด็กและผู้ใหญ่จ่ายเท่ากัน ยกเว้นเฉพาะเด็กทารก  / หัวหน้าทัวร์แล้วแต่สินน้ำใจของท่าน
    ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้ำใจของทุกท่าน (ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถนะคะแต่ไม่บังคับทิป)
เงื่อนไขการให้บริการ
  • สำรองที่นั่งพร้อมชำระค่ามัดจำท่านละ  5,000 บาท หากยังไม่ชำระค่ามัดจำถือว่าการจองไม่สมบูรณ์ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ สำหรับผู้ที่วางมัดจำก่อน  ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 10 วัน
  • กรุ๊ปจอยหน้าร้านจำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำ ผู้ใหญ่ 4 ท่านขึ้นไป บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทาง (บุคคลที่มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป) ไม่ครบ 4 ท่าน
  • เที่ยวบิน,ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
    หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น (หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้)
  • กรณีที่การตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล  หรือกรณีท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือ เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
    ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้นหากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบอาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด  ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้วเป็นการชำระเหมาขาด
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง หรือในกรณีที่กระเป๋าเกิดสูญหายหรือชำรุดจากสายการบิน
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ  กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินและไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้
    เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะ   ถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่าง ๆ ที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนี้แล้วทั้งหมด
  • ยกเลิกการเดินทางภายใน 30 วัน คืนค่ามัดจำ 50 เปอร์เซ็นต์, ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100%   เต็มของราคาทัวร์
  • กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาล และกรุ๊ปเหมาส่วนตัวที่ต้องการการันตีมัดจำกับสายการบินหรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight, Extra Flight และกรุปที่แจ้งปิดกรุปและยกเลิกการขายจากซีรีย์ทัวร์จะไม่มีการคืนมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด

    ***ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางอย่างถ่องแท้ จนเป็นที่พอใจแล้วจึงวางมัดจำ เพื่อประโยชน์ของท่านเอง***
     
เอกสารที่ต้องใช้
  • พาสปอร์ตไทยอายุการใช้งานเหลือมากกว่า 6 เดือนถ่ายเอกสารสำเนาหน้าพาสปอร์ตส่งแฟกซ์หรือสแกนมายังบริษัท
เงื่อนไขการยกเลิก
  • ยกเลิกการเดินทางก่อนการเดินทาง 45 วัน คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ยกเลิกการเดินทางก่อนการเดินทาง 30  วัน คืนค่ามัดจำ 50 เปอร์เซ็นต์
  • ยกเลิกการเดินทางก่อนการเดินทาง 15 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดในทุกกรณี
กรณีคณะออกเดินทางได้
  • คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 10 ท่านขึ้นไปออกเดินทาง (มีหัวหน้าทัวร์)
  • คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 4 - 9  ท่านออกเดินทาง (ไม่มีหัวหน้าทัวร์แต่มีไกด์รอรับที่สนามบินฮ่องกง)
  • คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ไม่ถึง 1 - 3  ท่าน ไม่ออกเดินทาง
หมายเหตุ
  • รายละเอียดด้านการเดินทางและราคา  อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความจำเป็น  หรือเพื่อความเหมาะสมทั้งปวง  โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทั้งนี้การขอสงวนสิทธิ์ดังกล่าวทางบริษัทจะยึดถือและคำนึงผลประโยชน์ตลอดจนความปลอดภัยของท่านผู้มีเกียรติ  ซึ่งร่วมเดินทางเป็นสำคัญ

ค้นหา
คำค้น
ช่วงเวลา
รายการทัวร์
ค้นหา


 

Add line Triple Enjoy